CÔNG TY LOYALTY PLUS VIETNAM

1.     Tổng quan công ty

LOYALTYPLUS® là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thẻ Hội viên được liên kết với các khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, mua sắm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… Sử dụng Thẻ GRACE của LOYALTYPLUS® đồng nghĩa với bạn đã trở thành Hội viên VIP và được hưởng tất cả ưu đãi nhất định từ các đối tác của chúng tôi.

Thành lập từ đầu năm 2013, cho đến nay trải qua hơn hai năm hoạt động, LOYALTYPLUS® dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn tại Việt Nam. Những dịch vụ của công ty ngày càng được hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Tọa lạc tại Lầu 6, tòa nhà Nguyễn Lâm, số 133 Dương Bá Trạc, ngay dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ – trục đường chính kết nối giao thông giữa các quận trung tâm thành phố, không khó để tìm thấy văn phòng LOYALTYPLUS®.

Công ty với tổng diện tích lên đến 423m2 được chia làm 2 khu vực riêng biệt. Khu vực dành cho đội ngũ Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Đặt phòng năng động với đặc thù công việc gọi và trả lời điện thoại, di chuyển đi lại liên tục. Khu vực dành cho bộ phận Management nghiêm túc, đòi hỏi một sự tập trung cao.

2.     Đội ngũ nhân viên

Công ty như một mái nhà nơi tập hợp những con người có chung niềm say mê trong công việc và cống hiến hết mình vì nó.

LOYALTYPLUS® tự hào với lực lượng Telesale hùng hậu với quy mô trên 50 người, 10 nhân viên chăm sóc khách hàng và 10 nhân viên đặt phòng luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động.

Đội ngũ Management gồm bộ phận Kế toán, bộ phận Nhân sự, team Phát triển thị trường, team Marketing làm việc với mục tiêu chung vì sự phát triển của doanh nghiệp.

Không khí làm việc ở LOYALTYPLUS® luôn hòa đồng, thân thiện giữa nhân viên với nhau, nhưng không phải vì thế mà làm mất đi những quy tắc, kỷ cương trong công ty. Toàn thể đội ngũ nhân viên luôn được giám sát bởi bộ phận Nhân sự và thống kiểm tra dấu vân tay khi ra vào cửa. Nhưng điều dó dường như chỉ là hình thức, ý thức tự giác hình thành trong thức mỗi cá nhân.

Giờ làm việc của công ty bắt đầu từ 8h30 khi mọi người thực sự nhập cuộc vào ngày làm việc mới và kết thúc vào lúc 5h30 khi ánh đèn thành phố buông xuống, khi người người hòa vào dòng xe giữa Sài thành đông đúc.

3.     Khách hàng của LOYALTYPLUS®.

Tập trung vào phân khúc khách hàng VIP có thu nhập cao tại Việt nam, cho đến nay, số lượng Hội viên của LOYALTYPLUS® liên tục tăng và không có dấu hiệu dừng lại ở con số 14.000 người. Trong đó, bao gồm hơn 4000 Hội viên tại Hà Nội, hơn 7000 Hội viên tại thành phố Hồ Chí Minh và còn lại rải rác ở các tỉnh thành phố trên toàn quốc.

     Hội viên của LOYALTYPLUS®, họ là ai?

Những người thường xuyên đi công tác, du lịch, có nhu cầu ở các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng với đẳng cấp 4 – 5 sao.

Những người biết quý trọng bản thân và muốn tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc khi tìm đến các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, mua sắm, tập luyện thể dục hay những phòng khám chất lượng để sức khỏe của mình được chăm sóc một cách tốt nhất.

Những khách hàng thông minh muốn chọn cho mình một giải pháp tiêu dùng kết hợp sự tiện lợi, tiết kiệm mà vẫn đảm bảo tính đẳng cấp.

     Xuất phát từ những nhu cầu bứt thiết đó, thẻ GRACE ra đời với mong muốn làm thỏa mãn người tiêu dùng tốt nhất có thể. Tại sao Thẻ GRACE có những tính năng tuyệt vời đến thế? Vui lòng xem bài viết tiếp theo.

Comments

comments

You may also like

Leave a Reply